ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

เขี้ยวหมูตันโบราณ ติดมะระ มันๆเก่าๆ


เขี้ยวหมูตันโบราณ ติดมะระ มันๆเก่าๆ
ติดต่อร้าน

เขี้ยวหมูตันโบราณ ติดมะระ มันๆเก่าๆ ของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเอง ขนาดนิ้ว 4 นิ้ว พกพาง่าย สุดยอดแห่งมหาอุดหยุดมัจจุราช เขี้ยวหมูตัน ของดีที่ธรรมชาติให้มา เก่ามันเข้มขลังยากที่จะหา เก่าๆมันๆเข้มขลัง

••ตำนานของทนสิทธิ์•• มีฤทธิ์ในตัวเองโดยไม่ต้องปลุกเสกก่มีพุทธคุณ สวยสมบุญคลาสสิกสุดๆครับผมบอกได้คำเดียวสุดเเสนจะหายากครับผม หมูป่าเพศผู้ตัวใดมีเขี้ยวตันผิวมะระ ตั้งแต่โคนเขี้ยวถึงปลายเขี้ยว จะยิงไม่ออกหรือยิงไม่เข้า เมื่อมันตายด้วยความชรา ใครไปพบเข้าดึงออกจากกรามได้ ใช้เป็นเครื่องรางป้องกันศาสตราวุธต่างๆ ได้ หมูป่าที่มีเขี้ยวตันหาได้ยากมากเพราะเป็นหมูป่าที่หลบหนีเก่ง พรานป่าจับได้ยากมาก และแผลงศรก็ไม่เข้าเนื้อ เขี้ยวหมูตันจึงถือเป็นของวิเศษมาช้านาน เท่าที่ทราบมา เขี้ยวหมูตันที่นำมาใช้กันเป็นเขี้ยวหมูตันที่ได้จากการตายตามธรรมชาติของตัวหมูป่าเอง เขี้ยวหมูตันสามารถนำมาใช้เป็นเครื่งรางของวิเศษได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องปลุกเสก

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

❇️ ID LINE jack0810312129

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

พ, 28 ต.ค. 2563, 17:04
977 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.